Chọn máy scan màu giá rẻ chất lượng tốt

Nhận thấy nhu cầu số hóa tài liệu và nhu cầu mua sắm thiết bị số hóa tài liệu ngày một tăng cao. Bài viết đã tổng hợp một số sản phẩm máy scan màu cho người tiêu dùng đang băn khoăn chọn lựa thiết bị này tham khảo và đưa ra cho mình lựa chọn tốt nhất.

Máy scan đang dần trở thành người bạn không thể thiếu trong mỗi văn phòng . Vì sô lượng, thể loại và các dạng tài liệu là không giống nhau do đó nhu cầu sử dụng các dạng máy scan cũng không giống nhau. Trong số đó máy scan màu đang là dòng máy được quan tâm trên thị trường. Để giúp người tiêu dùng có lựa chọn đúng đắn chúng tôi đã tổng hợp thông tin về những máy scan màu thuộc nhiều nhãn hiệu khác nhau có giá cả phải chăng nhưng cho ra chất lượng hình ảnh tốt xứng đáng nằm trong danh sách sản phẩm đáng mua của khách hàng.

Dòng máy scan màu Plustek.

Plustek được đánh giá là nhà cung cấp giải pháp xử lý hình ảnh và giám sát hàng đầu thế giới. Công ty Plustek chuyên sản xuất những dòng máy quét chuyên nghiệp chất lượng cao được đối tác và khách hàng tin dùng.

Plustek PS506U - Máy quét tự động ADF Plustek PS506U

(Máy scan màu Plustek PS506U)
SmartOffice PS506U có hệ thống xử lý đặc biệt cho phép quét hỗn hợp tài liệu khác nhau từ kích thước giấy đến trọng lượng. Có thể xử lý tất cả mọi thứ từ danh thiếp đến thẻ ID cứng và các tài liệu, các SmartOffice PS506U dễ dàng quét cả hai mặt của một tờ chỉ trong một lần. Bộ nạp tài liệu tự động (ADF) có thể nạp tới ba thẻ cứng liên tục hoặc thẻ dập nổi lên đến 1,2 mm.

Tạo các tệp PDF có thể tìm kiếm chỉ bằng một nút. Chức năng quét đơn lẻ cho phép bạn xác định 9 chức năng quét khác nhau mà có thể được truy cập bằng cách nhấn một nút. Ngoài việc tìm kiếm PDF, bạn có thể chuyển đổi các tài liệu giấy của bạn thành các định dạng tài liệu Microsoft Office có thể chỉnh sửa hoặc các định dạng hình ảnh phổ biến như JPG và TIFF. Các chuẩn công nghiệp TWAIN, ISIS và WIA đảm bảo tính tương thích với hàng ngàn ứng dụng hình ảnh.

Máy scan Plustek H850 - Plustek OpticLab H850

(Plustek H850 - Plustek OpticLab H850)
Các tính năng máy quét đơn nút điều khiển dễ dàng và đáng ngạc nhiên dễ dàng để thiết lập và vận hành. Hình ảnh được quét có thể sau đó được ngay lập tức được lưu trữ trên một máy tính và chia sẻ thông qua một mạng lưới để sử dụng trong một thiết lập phòng thí nghiệm, lớp học hoặc hội nghị. Hình ảnh có thể được lưu trong định dạng tập tin khác nhau bao gồm TIFF, JPG, BMP, GIF, vv.
Máy quét tuyệt vời này có khả năng quét 7200 dpi và có diện tích quét 36.8 x 25.4 mm (1.42 x 1,0 inch), kết quả là có thể sử dụng hình ảnh lên đến 10,080 x 6480 pixel. Tương thích với nền tảng Windows PC và Mac.

Dòng máy scan màu Kodak

Kodak là thương hiệu đa quốc gia Hoa Kỳ chuyên sản xuất những thiết bị hình ảnh với uy tín và chất lượng cao.

Kodak i2420 - Máy scan kodak i2420

(Kodak i2420)
Kodak i2420 là máy quét thuộc dòng i2000-Series của Kodak. Mẫu máy quét dạng ADF (auto document feeder) này trang bị hai hệ thống đèn quét công nghệ Dual CCD (charge-coupled device) cho phép quét tài liệu hai mặt cùng lúc, hỗ trợ độ phân giải quang học tối đa 600dpi (có thể nội suy lên 1.200dpi).

Ảnh màu quét ở độ phân giải 600dpi sắc nét và có màu trung thực. Ảnh cho chi tiết khá tốt trong cả vùng tối và vùng sáng nhất, không bị vỡ hạt ngay cả khi phóng to.

Thử nghiệm quét một xấp văn bản nhiều tờ, máy tự động ghép thành một tập tin định dạng PDF khá thuận lợi cho việc lưu trữ và chia sẻ. Điều ấn tượng là với những xấp tài liệu mà Test Lab cố tình sắp xếp lộn xộn không đúng chiều, sau khi quét thì nội dung trong tập tin PDF tự động được quay lại theo đúng chiều của chữ.

Máy scan Kodak i2400

(Kodak i2400)
Kodak i2400 cho năng suất cao hơn, chất lượng ảnh quét tốt hơn. Máy được trang bị công nghệ đèn LED ánh sáng trắng giúp giảm thiểu thời gian khởi động việc thực thi lệnh quét, tiết kiệm điện, cho ảnh quét rõ nét, màu sắc thống nhất và ổn định, tỷ lệ OCR cao hơn thông thường.

Tốc độ của máy hoàn toàn không đổi khi quét ở chế độ 200 dpi và 300 dpi: Dành cho các ứng dụng OCR (Optical Character Organization) dữ liệu.

Kodak i2400 linh hoạt với mọi loại tài liệu - Khay nạp giấy có thể mở rộng, xử lý mọi loại tài liệu, từ tài liệu cực nhỏ đến thẻ ID lớn, dày hay mỏng, thậm chí thẻ cứng in nổi.

Máy có màn hình LCD tiện ích cho tính năng SmartTouch: Hiển thị các thông tin cấu hình Smart Touch, loại tài liệu và thậm chí còn nhắc nhở chức năng quét. Máy có thể kết nối với phụ kiện quét phẳng A4, kết nối nhanh chóng qua cổng USB

Dòng máy scan màu HP

HP là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm của thương hiệu này được rất nhiều người tiêu dùng việt Nam yêu thích và tin dùng.

HP 7000 - HP Scanjet Enterprise 7000 s2

(HP 7000 - HP Scanjet Enterprise 7000 s2)
Máy scan HP 7000  nhanh chóng và dễ dàng quét từng trang và mọi trang với độ chính xác cao, sử dụng công nghệ HP Precision Feed.Tốc độ quét của máy lên đến 45 trang / phút và 90 trang / phút trong trắng đen, xám và màu.

Máy cho chất lượng ảnh cao, nhất quán với HP AccuPage. Bên cạnh đó còn có chức năng tự động cải thiện độ chính xác của hình ảnh được quét bằng phần mềm Kofax Virtual ReScan® Pro kèm theo.
Chuyển đổi quét thành văn bản có thể chỉnh sửa với IRIS Readiris ™ Pro OCR và lưu các bản quét dưới nhiều định dạng.

Máy còn tích hợp liền mạch máy quét vào các hệ thống hiện có với trình điều khiển tiêu chuẩn công nghiệp giúp tăng hiệu suất năng lượng cũng như năng suất công việc.

HP 8270 - HP ScanJet 8270

(HP 8270 - HP ScanJet 8270)
HP 8270 nhận tài liệu nhanh, không cần giám sát với tốc độ lên tới 25 trang / phút với bộ chứa tài liệu tự động 50 trang. Nhận bản quét đồ họa chuyên nghiệp, ảnh, trang trình bày hoặc âm bản với độ phân giải lên đến 4800 dpi.

Thao tác một nút của HP 8270 cho phép quét nhanh các hình ảnh và tài liệu. Dễ dàng tạo, lưu, email, sao chép và khởi động quét ảnh hoặc tài liệu. Bắt đầu cài đặt với plug-and-play liên tục tích hợp vào phần mềm hiện có.

Máy tích hợp với các hệ thống quản lý tài liệu hiện có, sử dụng trình điều khiển ISIS và TWAIN. Tổ chức các tài liệu với ScanSoft PaperPort. Chỉnh sửa hình ảnh với Adobe Photoshop Elements. Tương thích với Kofax® VRS (không bao gồm) để có chất lượng quét tuyệt vời.

Chúc bạn có sự lựa chọn tốt nhất!

Rated 4.6/5 based on 28 votes

0 Response to "Chọn máy scan màu giá rẻ chất lượng tốt"

Đăng nhận xét

^