Những máy scan 2 mặt đáng mua cho văn phòng

Sử dụng máy scan 2 mặt là nhu cầu thiết yếu của văn phòng hiện đại. Bài viết dưới đây cung cấp thông tin cho bất cứ doanh nghiệp nào đang phân vân trong việc lựa chọn thiết bị này cho văn phòng của mình.

1. Máy scan 2 mặt giá rẻ

Với những văn phòng vừa và nhỏ, tần xuất sử dụng máy scan 2 mặt ít hoặc ngân sách cho việc mua máy san 2 mặt là không nhiều thì 2 sản phẩm dưới đây là một trong những sự lựa chọn hấp dẫn.

Máy scan Plustek AD480

(Máy scan Plustek AD480)
Là một sản phẩm giá rẻ nhưng Với thiết kế nhỏ gọn thông minh, AD480 là lựa chọn lý tưởng cho cả người dùng trên bàn làm việc ở nhà và trong văn phòng. Plug-and-scan có thể kết nối máy quét đến bất kỳ máy tính nào khác. Máy được hỗ trợ phần mềm DocAction Plustek.

Bên cạnh đó máy còn có những tính năng như quét thẻ ID chuyện dụng, xử lý hình ảnh nâng cao (độ chính xác cao lên đến 600dpi), quét trực tiếp đến điện toán đám mây…

Máy scan Plustek PS288

(Máy quét Plustek PS288)
SmartOffice PS288 có khả năng xử lý linh hoạt. Máy được thiết kế để quét tài liệu kinh doanh lên đến 14" dài và thẻ cứng, chẳng hạn như giấy phép lái xe, lên đến 1.2 mm dày, mà không cần điều chỉnh điều khiển. Hỗn hợp các tài liệu có thể được quét mà không cần sắp xếp nhờ lớp dẫn xử lý giấy và xử lý ảnh.

Máy dễ dàng sử dụng nhờ có nút 1 chạm cảm ứng tự động lên đến 9 việc quét khác nhau bao gồm: quét để tìm kiếm PDF, lưu vào thư mục trên mạng của bạn hoặc máy tính của bạn, quét email, quét vào một ứng dụng, và quét vào máy in.

Tương thích với hầu hết các ứng dụng chụp ảnh đảm bảo chất lượng hình ảnh cao nhất, làm giảm rescans và làm tăng độ chính xác OCR.

Máy scan KODAK Scanmate i1120

(Máy Kodak Scanmate i1120)
Kodak scanmate i1120 là một trong những dòng máy mới của Kodak ra đời vào năm 2008 với mục tiêu nhắm vào khách hàng là những Công ty vừa và nhỏ, người tiêu dùng cá nhân có nhu cầu Scan tài liệu số lượng vừa phải.

Kodak nổi tiếng còn nổi  về công nghệ nhận dạng hình ảnh, ký tự bằng các sản phẩm máy Scan chuyên dụng.

Kodak scanmate i1120 là một trong những dòng máy Scan tài liệu nhỏ gọn nhất hiện nay (kích thước 14×29,8×15,9cm; nặng 2,6 kg) có thể dễ dàng đặt tại nhiều vị trí làm việc khác nhau, giá cả khá mềm được Công ty FSi phân phối chính thức.

Kodak scanmate i1120 có thể chuyển đổi tài liệu giấy thành những hình ảnh số hóa chất lượng cao, giúp người dùng có thể quản lý, gửi, sắp xếp và tìm kiếm một cách dễ dàng..

Năng suất cao hơn, chất lượng ảnh quét tốt hơn – Trang bị công nghệ đèn LED ánh sáng trắng giúp giảm thiểu thời gian khởi động việc thực thi lệnh quét, tiết kiệm điện, cho ảnh quét rõ nét, màu sắc thống nhất và ổn định, tỷ lệ OCR cao hơn thông thường.

Cực kỳ linh hoạt với mọi loại tài liệu - Khay nạp giấy có thể mở rộng, xử lý mọi loại tài liệu, từ tài liệu cực nhỏ đến thẻ ID lớn, dày hay mỏng, thậm chí thẻ cứng in nổi.

Màn hình LCD tiện ích cho tính năng SmartTouch: Hiển thị các thông tin cấu hình Smart Touch, loại tài liệu và thậm chí còn nhắc nhở chức năng quét.

Kết nối linh hoạt, tiện lợi – Có thể kết nối với phụ kiện quét phẳng A4, kết nối nhanh chóng qua cổng USB.

2. Máy scan 2 mặt tốc độ cao

Tiếp theo, với những văn phòng có nhu cầu sử dụng máy scan 2 mặt với tần xuất cao và liên tục thì việc trang bị cho văn phòng một chiếc máy scan 2 mặt tốc độ cao là việc nên làm. Sau đây là những sản phẩm cho năng xuất làm việc nhanh và hiệu quả.

KODAK i2600 Scanner

(KODAK i2600 Scanner)
KODAK i2600  cho năng suất cao hơn, chất lượng ảnh quét tốt hơn khi trang bị công nghệ đèn LED ánh sáng trắng giúp giảm thiểu thời gian khởi động việc thực thi lệnh quét, tiết kiệm điện, cho ảnh quét rõ nét, màu sắc thống nhất và ổn định, tỷ lệ OCR cao hơn thông thường. Với tốc độ lên đến 50 tờ/phút, khối lượng tài liệu công việc được xử lý trong một thời gian rất ngắn. KODAK i2600 có khả năng quét 6000 tờ/ngày.

Máy ực kỳ linh hoạt với mọi loại tài liệu vì có khay nạp giấy có thể mở rộng, xử lý mọi loại tài liệu, từ tài liệu cực nhỏ đến thẻ ID lớn, dày hay mỏng, thậm chí thẻ cứng in nổi, khay đầu ra dễ dàng điều chỉnh.

KODAK i2600 có thể kết nối với phụ kiện quét phẳng A4, kết nối nhanh chóng qua cổng USB.
Dòng máy này còn có khả nắng tự động hóa - chức năng Smart Touch cho phép mọi thao tác và công đoạn quét tài liệu hoạt động tại một nút bấm duy nhất

Máy scan KODAK i2620

(KODAK i2620 Scanner)
Máy quét Kodak i2620  có khay nạp giấy 100 tờ, công suất quét lên tới 7.000 tờ/ngày, và tốc độ quét 60 tờ/phút (ppm) hoặc quét hai mặt với tốc độ 120 ảnh/phút (ipm). Tất cả những tính năng trên phù hợp cho các văn phòng cỡ trung hoặc các nhóm làm việc có nhu cầu quét tài liệu thường xuyên. Hiệu suất của  máy được tăng thêm nhờ  vào công nghệ nhận dạng ký tự, phần mềm quản trị tài liệu, và tốc độ quét lưu ảnh dưới định dạng PDF, và máy quét này xứng đáng lọt vào danh sách mua sắm của quý khách hàng.

Việc cải tiến tốc độ quét & khay nạo giấy giúp dòng máy quét Kodak i2620 trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gờm với các  dòng máy quét tài liệu trên thị trường và là lựa chọn hàng đầu cho một văn phòng hoặc nhóm làm việc cỡ trung.

Máy Scan 2 mặt chất lượng cao

Cuối cùng là những máy scan 2 mặt có năng xuất cũng như chất lượng cực kỳ cao.

Máy scan Plustek PS456U 

(Máy scan Plustek PS456U)
Là một sản phẩm chất lượng cao nên Plusteck PS456U- SmartOffice PS456U mang đến những tính năng và hiệu quả vượt trội.

SmartOffice PS456U có một trong những hệ thống cho phép nạp và tách tài liệu tiên tiến nhất trong ngành. Hệ thống này cho phép SmartOffice PS456U quét các đợt hỗn hợp các kích cỡ và trọng lượng giấy khác nhau. Không lãng phí thời gian sắp xếp tài liệu dựa trên kích thước hoặc độ dày của chúng. Khay giấy 60 tờ cùng với chu kỳ hàng ngày là 8000 trang

Tạo các tệp PDF có thể tìm kiếm chỉ bằng một nút. Chức năng quét đơn lẻ cho phép bạn xác định 9 chức năng quét khác nhau và được truy cập bằng cách nhấn một nút. Ngoài tìm kiếm PDF, bạn có thể chuyển đổi các tài liệu giấy của bạn thành các định dạng tài liệu Microsoft Office có thể chỉnh sửa hoặc các định dạng hình ảnh phổ biến như JPG và TIFF. Các chuẩn công nghiệp TWAIN, ISIS và WIA đảm bảo tính tương thích với hàng ngàn ứng dụng hình ảnh.

Máy có chức năng thông minh phát hiện lỗi cảm biến siêu âm nhờ vào việc ngăn ngừa nguồn cấp dữ liệu kép. Độ tin cậy tối ưu được đảm bảo ngay cả khi quét nhiều tài liệu

SmartOffice PS456U có trách nhiệm bảo vệ môi trường và dễ sử dụng cùng lúc nhờ có chứng nhận ENERY STAR, công nghệ chiếu sáng LED công suất thấp và chức năng tiết kiệm năng lượng.

SmartOffice PS456U cũng có tính năng tự động thức dậy cho phép người dùng chỉ cần đặt giấy vào máy quét và đánh thức máy quét từ chế độ ngủ / stand-by.

Máy Scan KODAK i2900

( Máy scan KODAK i2900)
Kodak i2900 là một quay máy quét máy tính để bàn A4 mạnh mẽ với một máy quét phẳng sách cạnh khéo léo xây dựng ngay trong. Máy có 250 tờ nạp / thang máy và tốc độ thông lượng cao ổn định, ngay cả khi chụp ảnh hai mặt và màu văn bản lên đến 300 dpi. Thêm vào bảo vệ thông minh tài liệu, cũng như công nghệ Perfect Kodak và chức năng Smart Touch, và bạn đã có một máy quét dữ dội mạnh mẽ lên đến 10000 tờ\ ngày trong một gói nhỏ gọn đáng kể.

Kích thước nhỏ hơn nhưng hiệu suất cao hơn. Thiết kế cứng cáp, máy chiếm ít không gian hơn nhưng vẫn có thể giải quyết những tác vụ quét tài liệu khó khăn.

Khay nạp giấy bằng thang nâng hiệu suất cao. Với khay nạp giấy bằng thang nâng chứa được 250 tờ, bạn có thể yên tâm quét một tập tài liệu đủ mọi kích thước hỗn tạp chỉ trong 1 lần quét.

Khay kính phằng quét sách trong tầm tay bạn. Khay kính phẳng quét sách khổ A4 được tích hợp ‘gọn gàng’ để giải quyết mọi loại tài liệu mà không thể nạp từ khay cuốn tự động. Bạn sẽ dễ dàng quét các trang sách đóng gáy, hộ chiếu, chứng minh thư, tài liệu mỏng, … ngay trên chiếc mày i2900 này.

Khay giấy ra linh hoạt cho những tài liệu dài. Bạn có thể lựa chọn khay giấy ra riêng biệt khi quét những loại tài liệu dài hoặc tài liệu có độ dày cao, điều mà đa số những chiếc máy quét truyền thống không làm được.

Cùng với những khả năng ưu việt Kodak i2900 sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào.

Chúc các bạn có một sự lựa chọn phù hợp nhất!

Rated 4.6/5 based on 28 votes

0 Response to "Những máy scan 2 mặt đáng mua cho văn phòng"

Đăng nhận xét

^