Máy scan khổ lớn a0 của rowe - lựa chọn khôn ngoan

Máy scan khổ lớn a0

Máy scan được ứng dụng ngày càng rộng rãi hơn bao giờ hết trong sản xuất và công nghệ nói chung. Với sự ra đời của chiếc máy scan khổ lớn A0 đã tạo một bước tiến quan trọng, và đây là lý do mà các bạn nên chọn mua máy A0 tại ROWE.

Máy scan khổ lớn a0 của rowe

1. Thương hiệu vàng về “scan”, sự đặc biệt chỉ ROWE có 

Máy scan Rowe là một trong các dòng scan tài liệu dạng cuốn giấy tự động tốt nhất hiện nay. Thêm vào đó, máy scan Rowe cho phép scan sắc nét ngay trong lần quét đầu tiên mà không bị giới hạn bởi độ tương phản, hay chất lượng của tài liệu.

Bên cạnh đó: các máy quét Rowe đẩy nhanh quá trình số hóa của bạn và nhận ra những hình ảnh phi thường. Ngay cả các bản vẽ cũ, các bản vẽ bị hư hỏng và các sự không hoàn hảo khác có thể dẫn đến việc quét kỹ thuật số hoàn hảo. tất cả nhờ máy quét Rowe sản xuất tại Đức.

2. Sản phẩm tốt, sức cải thiện không ngừng 

Rowe Scan 650i là nhà lãnh đạo công nghệ tuyệt vời liên quan đến các máy quét khổ lớn. Đối với những bản vẽ cực lớn được đo bằng chiều rộng chiều dài hoặc độ dày, đây là máy quét hoàn hảo. Máy quét Rowe Scan 650i đã thực hiện được tất cả các bản vẽ và kế hoạch địa lý với độ dày lên tới 1524 mm và chiều dày vật liệu tới 30 mm. Tốc độ, chất lượng hình ảnh và hiệu quả công việc - đó chính xác là những gì 650i khẳng đinh.

Ngoài ra, 650i sử dụng công nghệ scan điện toán đám mây, cho phép người sử dụng quét và lưu trữ file quét lên đám mây mục tiêu dễ dàng.

ROWE đã hoàn thành một tầm nhìn với máy quét mới ROWE Scan 450i: Phát triển một loại máy quét công nghệ cao mới:

Máy quét ROWE Scan 450i có ba mô hình với độ rộng quét là 24 ", 36" và 44 "Tiêu chuẩn thiết bị cho tất cả các máy quét là SuperSpeed ​​USB 3.0 + RES, ROWE ScanCloud và ROWE ScanMatrix + là một công nghệ độc nhất trên toàn thế giới. Quy trình cấp bằng sáng chế ROWE DYNAMIC STITCHING, chuyển đổi tự động hoàn toàn các bản gốc có độ tương phản kém sang quét hoàn hảo do công nghệ cải tiến hình ảnh ROWE PRO LOGIC và các màu tự nhiên rực rỡ, kết quả của ROWE SELECTED TRUE LI GHT.

Độc đáo: Một quy trình mới cho phép quét và đồng thời nhận diện chiều rộng của bản gốc - tất cả trong cùng một quy trình, cũng như nhận diện các góc bị hỏng hoặc bị tách trên bản gốc. Kết quả là năng suất tuyệt vời trong khi đồng thời bảo vệ tài liệu.

Khi mà đang tìm kiếm một máy quét A0 nhanh với chất lượng hình ảnh cao, bạn nên chọn một máy quét Rowe. Thương hiệu hàng đầu của Đức đã thông qua một loạt các đổi mới công nghệ cao trong các mô hình của họ: Rowe Scan 450i và Rowe Scan 650i-chuyên gia định dạng lớn Rowe cung cấp số hoá hoàn hảo các bản vẽ kỹ thuật, ấn phẩm đồ họa và bản đồ địa lý.

Rated 4.6/5 based on 28 votes

0 Response to "Máy scan khổ lớn a0 của rowe - lựa chọn khôn ngoan"

Đăng nhận xét

^