Diễn đàn ngọc rồng - Forum ngọc rồng

Chào anh Việt!

Em mới chơi game chú bé rồng , tìm kiếm trên mạng khá nhiều diễn đàn ngọc rồng, anh cho em hỏi forum ngọc rồng chính thức của cộng đồng là gì vậy.

Em cảm ơn!

Diễn đàn ngọc rồng - Forum ngọc rồng chính thức

Game chú Bé Rồng Online ( diễn đàn nro, diễn đàn nr ) – là game nhập vai online trực tuyến với cốt truyện và nhân vật dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản Dragon Ball đã từng làm say lòng bao nhiêu thế hệ độc giả Việt Nam.

Ngọc Rồng là trò chơi online trực tuyến đa nền tảng như trên máy tính PC Windows, iPhone, Các dòng máy chạy hệ điều hành Android, Windows Phone, và có thêm cả bản Java chạy trên S40, S60 cũ của Nokia. Với chất lượng cao và tốc độ mượt mà trên các loại đường truyền mạng ADSL, 3G, GPRS đều sử dụng ngon lành.

Trò chơi thích hợp với mọi lứa tuổi từ già đến trẻ. Điều khiển trực tiếp nhân vật rất dễ dàng trên màn hình cảm ứng. Khi chơi trên PC bạn chỉ cần dùng chuột, hoặc linh hoạt điều khiển nhân vật với bàn phím cứng điện thoại Nokia S40, S60 cũ.

Các bác truy cập diễn đàn chính thức : ngocrongonline.com

Rated 4.6/5 based on 28 votes

1 Response to "Diễn đàn ngọc rồng - Forum ngọc rồng "

  1. Ngọc rồng online là 1 tựa game nhập vai trên di động rất hay và tôi đã từng chơi game này và hôm nay tôi chia sẽ mọi người website blog tin tức ngọc rồng nóng bỏng, chuyên chia sẽ kiến thức, thủ thuật ngọc rồng online . Mọi người hãy lên trang : http://vuongcode.com/ mà đọc nhé. Cảm ơn admin duyệt bài

    Trả lờiXóa

^