Top 3 máy scan Hp tốt nhất

Ngày nay chúng ta đã không còn xa lạ với chiếc máy scan trong văn phòng. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, HP đã cho ra đời một loạt những chiếc máy scan tinh tế. Sau đây là tên một số sản phẩm tiêu biểu mà bạn nên tham khảo khi có ý định sở hữu một chiếc máy quét trong công việc:

1. Máy scan HP Scanjet G3110 Photo Scanner

Với Scanjet G3110 Photo Scanner bạn có thể đóng gói với các tùy chọn để bảo vệ và chia sẻ ảnh, và lưu trữ các bản tin quan trọng.

Với G3100, ảnh của bạn xứng đáng với chất lượng quét tuyệt vời: Quét ảnh đen trắng và màu sắc tuyệt vời tại G3110 Photo Scanner, giá cả phải chăng với độ phân giải 4800 x 9600 dpi1. Dễ dàng loại bỏ mắt đỏ khỏi ảnh quét để nâng cao chất lượng hình ảnh. Đưa ra các chi tiết trong các bức ảnh tối, khôi phục lại màu mờ hoặc hình ảnh bị hỏng với công nghệ HP. Sửa đúng sai sót và trầy xước từ ảnh bị hỏng với công nghệ quét HP. Tổ chức, chỉnh sửa, in, chia sẻ và lưu các bức ảnh được quét với phần mềm thiết yếu HP Photosmart

Máy quét phẳng đã sẵn sàng. Hơn nữa, với chiếc máy quét HD này bạn có thể thực hiện quét thực tế các vật phẩm 3-D bằng cách thu lại nhiều hơn. Rất nhiều lựa chọn cho quét của bạn, tạo các tệp PDF để dễ dàng nộp và chia sẻ.

2. Máy quét hp 3000s2

Với 3000s2 hp bạn có thể chuyển các đống giấy thành các tệp có thể chỉnh sửa, có thể chỉnh sửa mà doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng. Cắm thẳng vào các nền tảng quét hiện tại để tiết kiệm thời gian và thêm hiệu quả quy trình của bạn. Tạo các kết quả rõ ràng, rõ ràng để chia sẻ và gửi tới bộ lưu trữ đám mây. Cụ thể, bạn có thể làm gì với chiếc máy quét tuyệt vời này?

Thứ nhất: Chuyển đống giấy thành năng suất kinh doanh: Nhanh chóng lưu trữ và chia sẻ các tập tin được quét của bạn; dễ dàng - gửi trực tiếp đến bộ lưu trữ đám mây ; dễ dàng thông qua quy trình với tốc độ quét nhanh và máy cấp liệu tự động 50 trang. Thứ hai: Có thể chuyển các tệp của bạn thành chỉnh sửa được văn bản số với bao gồm Readiris Pro 14; tiết kiệm thời gian với chức năng quét hai mặt tự động; xử lý nhiều loại giấy, độ dày, và kích cỡ. Thứ ba nó giúp tiết kiệm chi phí năng lượng bằng HP Auto-Off

Công nghệ - lên lịch cho thiết bị của bạn tắt khi bạn không cần nó.  Và, kết quả là tạo các kết quả sắc nét, rõ ràng với khả năng quét với độ phân giải 600 dpi.

3. Máy scan hp g4010

Máy quét ảnh Scanjet G4010 của Hewlett-Packard là một đơn vị phẳng có chi phí thấp có thể quét phim, trang trình bày, tài liệu, ảnh và các đối tượng không có vật thể khác. Yêu cầu lớn nhất của nó cho sự nổi tiếng là công nghệ quét sáu màu độc đáo. G4010 là máy quét đầu tiên tôi biết về việc tạo ra các cuộc quét từ hơn ba màu. Hầu hết các máy quét đều có một đèn chiếu sáng một hình ảnh hoặc vật thể, và một bộ cảm biến RGB (màu đỏ, xanh lá cây và xanh) ba màu. G4010 cũng có bộ cảm biến RGB, nhưng nếu bạn chọn quét sáu màu theo sở thích của máy quét, G4010 sẽ quét từng hình ảnh một lần hai lần bằng cách sử dụng đèn màu khác nhau để chiếu sáng nó. Vì vậy, ngoài màu đỏ, xanh lá cây, và màu xanh, cảm biến của máy quét bắt màu sắc HP gọi đỏ tố, màu xanh lục nguyên tố, và màu xanh chính.

Bên cạnh đó nắp được dễ dàng nâng lên nhờ bộ phận gắn của nó. Máy quét gắn với máy Mac của bạn thông qua USB 2.0, có bốn nút chức năng trên nắp để bạn có thể sử dụng để tự động hoá các tác vụ, chẳng hạn như quét PDF, quét một trang trình bày hoặc tiêu cực hoặc quét trực tiếp vào máy in (chủ yếu là làm máy photocopy) . Bạn có thể tùy chỉnh cài đặt cho các nút này thông qua phần tùy chọn phần mềm của máy quét, mà bạn truy cập thông qua các tùy chọn hệ thống của OS X.

Trên đây là một vài sản phẩm tiêu biểu trong dòng máy scan của hp, ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các máy tuyệt vời khác của hp như: hp 5590, scanjet200, hp 200, … để lựa chọn cho mình chiếc máy scan ưng ý nhất


Rated 4.6/5 based on 28 votes

0 Response to "Top 3 máy scan Hp tốt nhất"

Đăng nhận xét

^