Ế là gì? tại sao lại gọi ế

Ế là gì? tại sao lại gọi ế

Có những sự nghịch lí tồn tại không chỉ xung quanh mà còn xảy ra trong chính nội tại của ta .Sợ cô đơn nhưng lại thích ở một mình , trong lòng có rất nhiều chuyện muốn nói nhưng dù có cạỵ họng cũng không nói ra , thích nhộn nhịp nhưng lại ghét xô bồ . Đi biển không phải vì thích tắm biển mà là thích được đi bộ trên bờ cát nghe sóng vỗ xô bờ nghe đâu đó có tiếng hát của gió . Và ế cũng bắt đầu từ đó .

Ế .Nguyên nhân của ế là câu hỏi mà thiên hạ luôn tò mò . Tại sao như thế này .Tại sao như thế kia . Có những người trong đời vì thất tình một lần nên không yêu ai được nữa ,cái này gọi là ế vi diệu .Có những người sinh ra mang bệnh tật đặc biệt hoặc dị tật nên không thể nghĩ đến chuyện yêu đương , ế này chắc gọi là ế định mệnh . Có những người thuộc cộng đồng LGBT nên khó kiếm được tình duyên , ế này gọi là ế xu thế . Có những người sinh ra tính tình lập dị khác người nên không ai để ý , ế này gọi là ” ế là phải” .Có những người tôn thờ chủ nghĩa tự do luôn nghĩ rằng tình yêu là kìm kẹp , ế này gọi là ế vi tế . Có những người ế vì nghèo .Và lại có những người đã có tình yêu nhưng luôn tự thấy mình chơi vơi trong cuộc tình , ế này gọi là ế nghệ sĩ ,thi sĩ  vv……….

Dù là ế nào đi nữa thì ế vẫn là nghiệp vô hình mà người mang nó phải chịu . Dù muốn dù không thì ế là sự mất mát không hề nhẹ .Tình yêu trai gái luôn đi kèm với dục vọng .Chỉ có tình bạn mới sáng mãi như trăng rằm . Nếu được chọn tôi sẽ chọn một tình bạn tâm giao ,tri kĩ còn hơn một tình yêu éo le không đâu ra đâu .

- Ế là phong cách sống của các con người tinh tế và các bậc vai vế, chỉ thích ngồi trên ghế, nhâm nhi cafe, chơi đế chế hoặc nghịch dế.

- Ế là một lợi thế để chúng ta bàn mưu tính kế, xoay chuyển tình thế, quản lý tiền tệ... Rồi 1 ngày kinh tế sẽ đủ sức khống chế tình yêu.

- Ế cũng cần phải có trí tuệ, để khi bạn bè trêu mình là ế, mình cũng đủ sức chống chế: "Tao ế là vì tao sống quá tử tế mà thôi."

- Khi ế ta cũng chả sợ yêu nhầm 1 đứa dở tệ (hay là pê đê) để sau này người mình yêu không phải ê chề và rơi lệ.

- Tóm lại, ngắn gọn 1 câu: "Ế là một phong cách sống cực kỳ tinh tế" :))

Rated 4.6/5 based on 28 votes

0 Response to "Ế là gì? tại sao lại gọi ế"

Đăng nhận xét

^