Ý nghĩa của dãy số 6789 là gì?

Ý nghĩa của dãy số 6789 là gì?

Ý nghĩa của dãy số 6789 là gì? 6789 là một dãy số tiến , chính vĩ vậy rất nhiều người chọn con số 6789 này vì nó mang lại điều may mắn, thăng tiến trong công việc. tình cảm....
( Ý nghĩa của dãy số 6789 là gì? )
Số 6: là đại diện cho lộc trong phong thủy, sở hữu con số này người dùng đã sở hữu được cho mình những điều tốt đẹp với ý nghĩa tài lộc sẽ đến với bạn trong con đường sự nghiệp và công danh.

Số 7: Con số tiếp theo trong đuôi số sim này là đuôi số điện thoại này là số 7 thể hiện năng lực thần kì cũng được tăng gấp đôi, sự hài hòa về âm dương, ngũ hành cũng được tăng gấp bội.Một số tự nhiên rất độc đáo bởi nó không hề chia hết cho bất kì số nào ngoài 1 và chính nó.

Số 8:  ở đây chính là biểu tượng của sự may mắn, phát đạt. Có con số 8 giống như có sự tuyên bố về việc tiến lên không ngừng trong cuộc sống cũng như trong công việc của các cá nhân cũng như tổ chức.

Số 9: Và cuối cùng là số 9 con số kết thúc trong dãy số điện thoại này cũng là con số của sự hoàn hảo và đỉnh cao, Đây là con số cuối cùng trong các chữ số là biểu tượng của đích đến mà ai cũng hướng về.

6789 được viết là sáu - bảy - tám - chín hay còn được viết tắt là s - b - t - c . Từ những viết tắt đó mà mỗi người có những định nghĩa khác nhau về dãy số 6789 này. 
Có người thì hiểu là San Bằng Tất Cả  Hoặc Sống Bằng Tình Cảm


Rated 4.6/5 based on 28 votes

1 Response to "Ý nghĩa của dãy số 6789 là gì?"

^