Thủ tục cắt mạng và hủy hợp đồng mạng Fpt nhanh chóng online

Tôi phải làm những gì khi không muốn sử dụng dịch vụ mạng của FPT nữa? Thủ tục cắt mạng FPT, cắt hủy hợp đồng FPT như thế nào? Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều người đang thắc mắc. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện những mong muốn trên mà không bị lằng nhằng mất thời gian cũng như hạn chế dược thấp nhất các khoản chi phí phát sinh không đáng có nhé!

Nguyên nhân dẫn đến việc khách hàng muốn cắt mạng FPT và hủy hợp đồng mạng FPT

  • Do hết hạn hợp đồng, khách hàng muốn gia hạn hoặc ký hợp đồng mới để nhận ưu đãi.
  • Do không hài lòng với chất lượng dịch vụ gói cước của FPT, muốn chấm dứt hợp đồng để đổi qua nhà mạng khác.
  • Do chuyển địa điểm cần thay đổi vị trí lắp mạng.
  • Và một vài các lý do khác.\
Thủ tục cắt mạng fpt nhanh chóng

Các thủ tục và hướng dẫn khi muốn hủy hợp đồng mạng Fpt

Trường hợp khách hàng cắt mạng FPT sau 24 tháng

Trong trường hợp này khách hàng không cần bồi thường bất kỳ khoản nào. Tuy nhiên cần thanh toán hết số cước mà mình đã sử dụng cùng với việc trả lại toàn bộ thiết bị mà bên FPT đã cung cấp cho khách hàng.
Khách hàng mang theo thiết bị, chứng minh thư và hợp đồng cần thanh lý đến quầy giao dịch gần nhất của FPT telecom, tại đây sẽ có nhân viên hướng dẫn cho khách hàng một cách chi tiết.

Trường hợp khách hàng hủy hợp đồng trước 24 tháng

Do khi lắp đặt FPT đã đầu tư cũng như tốn khá nhiều chi phí lắp đặt cho quý khách, trong khi đó mức phí lắp đặt mà FPT đưa ra cũng rất ưu đãi thậm chí là còn được miến phí với rất nhiều các trường hợp. Vì vậy khi chưa hết hạn đăng ký và hợp đồng cụ thể là 24 tháng thì khách hàng phải chịu một khoản bồi thường là 1.100.000 VNĐ. Và tất nhiên khách hàng phải trả lại toàn bộ thiết bị mà bên FPT đã cung cấp, thanh toán cước mà khách hàng đã sử dụng.
Khách hàng mang thiết bị, chứng minh thư nhân dân, hợp đồng và tiền nộp phạt đến quầy giao dịch gần nhất của FPT telecom để được các nhân viên hướng dẫn làm thủ tục.

Trường hợp khách hàng muốn chuyển địa điểm

Đối với trường hợp này khách hàng có thể thực hiện chuyển địa điểm lắp mạng sang một địa điểm khác. Cụ thể khách hàng đã sử dụng dịch vụ của FPT dưới 12 tháng thì chỉ cần mất 275.000 VNĐ cho một lần chuyển địa điểm. Khách hàng sử dụng dịch vụ được 1 năm sẽ được miễn phí chuyển địa điểm 1 lần.
FPT sẽ cho nhân viên khảo sát và xem xét địa điểm mới trong vòng 2 ngày và tiến hành lắp đặt cho quý khách.
Đó là những chia sẻ của chúng tôi về thủ tục cắt mạng FPT và hủy hợp đồng FPT nhanh chóng. Cám ơn bạn đã đón đọc bài viết của chúng tôi. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ!

Rated 4.6/5 based on 28 votes

0 Response to "Thủ tục cắt mạng và hủy hợp đồng mạng Fpt nhanh chóng online"

Đăng nhận xét

^