Diễn đàn avatar - Forum chính chức

GAME AVATAR LÀ GÌ ?

Game Avatar là một trong những tựa game nông trại của nhóm teammobi phát hành ra và đã từng làm mưa làm gió thị trường trò chơi tại việt nam từ những năm 2012 cho đến nay. Phải nói rằng game Avatar đã có những gặt hái thành công trong việc lấy lòng được các game thủ trẻ tuổi. Game Avatar không những là một xã hội thu nhỏ mà nó còn gắn kết một cộng đồng tuổi teen trên khắp việt Nam .

Game Avatar ra đời phát phát triển mạnh nhất vào năm 2012 khi dòng điện thoại phổ biến vào thời ấy vẫn là dòng điện thoại java . Game ra đời là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của những game dạng xã hội sau này. Cùng với sự phát triển của các dòng điện thoại game cũng đã được nâng cấp và cải tiến rất nhiều để kịp với xu thế của xã hội . Những phiên bản tiếp theo của game thích hợp trên cả Java , Ios và Android, Windows phone. Mới đầu game chỉ có giao diện và đồ họa đơn giản nhằm đáp ứng được cho những dòng máy Java có cấu hình thấp thì ngày nay Game Avatar đã phát triển và có những phiên bản HD khá đẹp mắt.

Diễn đàn avatar chính chức

Diễn đàn game avatar được tạo ra rới phương trâm để tạo ra cộng đồng kết nối giữa các game thủ Avatar với nhau tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, cùng nhau chia sẻ những thủ thuật game Avatar hay và độc, hay khoe đồ và nhân vật VIP với cộng đồng.

Không chỉ vậy, Forum Avatar được lập ra cũng nhằm mục đích giúp đỡ những bạn mới chơi, hay trả lời các câu hỏi về các sự kiện game Avatar được diễn ra.

Diễn đàn avatar chính chức:  my.teamobi.com

Rated 4.6/5 based on 28 votes

1 Response to "Diễn đàn avatar - Forum chính chức"

  1. Avatar musik e cần a giúp đỡ acc am khi e off thì có n đăng nhập vào và e ko vô dc e đã lấy sim đổi mk nhưng bên kia ko bị văg mà còn on tiếp đợi acc đó off e vô lại thì bị mất gem ko gõ lí do qua ngày sau e ko vô dc acc đó nữa :(( dù đẫ đổi mk rất nhìu lần nhưg vẫn ko vô dc acc đó lần nào e cx cố gắng gõ tk mk nhưng bị văg ra và để dòng như là : "Hiện tại đã đang nhập trên 2 thiết bị " làm sao để e chơi lại bình thường mà bên kia vô ko dc z a Mong a tl nhanh giúp e vs ạ chứ e bùn lắm

    Trả lờiXóa

^