Máy scan cầm tay thích hợp cho dân văn phòng

Ngày càng nhiều văn phòng, doanh nghiệp tìm mua sản phẩm máy scan cầm tay vì đặc tính nhỏ gọn dẽ dàng di chuyển phù hợp với nhiều lại hình công việc. Biết được điều đó, bài viết sau sẽ giúp cho người tiêu dùng có thêm thông tin về máy scan cầm tay đặc biệt là máy scan cầm tay Plusteck.

Máy scan cầm tay có giá rẻ hơn nhiều so với các loại máy scan khác tuy nhiên lại vô cùng tiện dụng khi có thể di chuyển dễ dàng cũng như không phải tri trả quá nhiều nhưng vẫn đáp  ứng được các chức năng cần thiết cơ bản của máy scan.

Dòng máy Plusteck cho ra nhiều mẫu sản phẩm khác nhau với những mức giá đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn. Với mục đích giúp người tiêu dùng có cái nhìn khách quan, thông tin về các máy scan cầm tay đã được cập nhật trong nội dung bài viết.

1. Máy scan Plustek D430 - Plustek MobileOffice D430


(Máy scan Plusteck D430)

Plustek MobileOffice D430, máy scan cầm tay mini cầm tay có thể quét đồng thời cả hai mặt của một tài liệu hai mặt, và có thể quét ID và thẻ nhựa khác.

Ưu điểm của dòng máy này là giá thành thấp nhưng vẫn đáp ứng đủ yêu cầu cao về mặt hình ảnh của một chiếc máy scan vì được sản xuất theo tiêu chuẩn chung của hãng Plustek. D430 phù hợp với các cơ quan, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng một máy scan cho tất cả các khổ giấy thông thường, cần sao lưu tài liệu 2 mặt nhanh chóng.

Plustek D430 là dòng máy scan 2 mặt dành cho khổ giấy A4, loại máy này được đánh giá là dòng máy scan A4 có giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay, máy có tốc độ quét nhanh đến 1,8 giây/tờ, quét được cả thẻ nhựa và hứa hẹn sẽ là máy scan hai mặt được ưa chuộng nhất.

Tuy là máy quét mini nhưng máy có khả năng quét các thẻ nhựa dập nổi lên đến 1,2mm dày bao gồm thẻ tín dụng, thẻ giấy phép lái xe, thẻ căn cước, thẻ y tế hoặc thẻ thành viên.

Giấy có thể được đẩy ra phía sau của máy quét hoặc trên đầu. Nó cho phép máy quét được đặt ngay trên tường trong môi trường không gian hạn chế.

Phù hợp cho: y tế dược, đăng ký bệnh nhân, nhân viên ngân hàng.

Thông số kỹ thuật 

Cảm biến hình ảnh CIS x 2

Độ phân giải 600 x 600 dpi

Kiểu quét quét 2 mặt

Tốc độ quét 1,8s/tờ

Công suất quét/ ngày 800 tờ

Khổ giấy A4

2. Máy scan Plustek D600 - MobileOffice D600

(Máy scan Plustek D600)

Nhờ có thiết kế nhỏ gọn, cơ động, máy scan Plustek D600 dễ dàng mang theo và cho chất lượng quét hình ảnh cao cùng nhiều tính năng hữu ích khác. Máy D600 sử dụng cảm biến CIS, quét hai mặt khổ A6 tốc độ cao với độ phân giải 300 dpi chỉ mất khoảng 1 giây. Plustek D600 có khả năng quét các loại thẻ nhựa dày đến 1,2 mm như thẻ tín dụng, bằng lái xe, chứng minh thư, thẻ y tế hoặc thẻ hội viên.

Ngoài ra, máy scan Plustek D600  dễ dàng tự động hóa các nhiệm vụ quét bằng 9 kiểu thiết lập chỉ với một nút (Scan) trên thân máy. Chuẩn giao tiếp TWAIN đi kèm tương thích các hệ điều hành Windows nên D600 không đòi hỏi phải kết nối với một máy tính cấu hình mạnh những vẫn đảm bảo có thể hoạt động mượt mà trong tất các tác vụ số hóa tài liệu..

PDF có thể tìm kiếm cho thấy tài liệu được quét (kết quả ở định dạng PDF) đã được xử lý thông qua nhận dạng c-haracter quang học (OCR) và bạn có thể tìm kiếm toàn bộ tệp cho các lần xuất hiện của một từ hoặc cụm từ.

Thông số kỹ thuật

Cảm biến hình ảnh: CIS x 2

Độ phân giải quang học 600 dpi

Độ phân giải phần cứng 600 x 600 dpi

Chế độ quét Color: 48-bit Input; 24-bit Output

Grayscale: 16-bit Input; 8-bit Output

B/W: 1-bit

Tốc độ quét Simplex: 1.3 sec (Grayscale Mode, 300 dpi, A6)

Duplex: 1.7 sec (Grayscale Mode, 300 dpi, A6)

Kích thước giấy cho phép (WxL) Max: 107 x 593.3 mm (4.21" x 23.36")

Min: 40 x 45 mm (1.57" x 1.77")

3. Máy scan Plustek S420 - MobileOffice Plustek S420

(Máy scan Plustek S420)

Giống với các máy scan cầm tay khác. Máy scan Plustek S420 được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng lại được trang bị đầy đủ các tính năng vì vậy có thể dễ dàng di chuyển và thuận tiện mang theo bên người nhất là khi đi công tác.

Với  Plustek MobileOffice S420 sẽ là một giải pháp đáng để lựa chọn cho doanh nhân hay đi lại, bận rộn trong công việc và cần truyền tải tài liệu lưu trữ nhanh chóng.

Bằng cách sử dụng trạm nối để chia sẻ MobileOffice S420 với 2 máy tính, tăng tính linh hoạt và hiệu quả cho công việc, tiết kiệm năng lượng.

Phần mềm xử lý ảnh và quản lý tài liệu đơn giản được tích hợp để nhanh chóng và an toàn. Tìm kiếm PDF chuyển đổi, chỉnh sửa hình ảnh và trình xem hình nhỏ để định vị các tệp dễ dàng. Chia sẻ tệp qua mạng và nhận dạng ký tự quang học chính xác cao.

MobileOffice S420 có thiết kế nút một chạm, có khả năng quét các dịch vụ đám mây phổ biến như Google Picasa và Evernote trực tiếp.

Tính năng ngành công nghiệp tiêu chuẩn TWAIN trình điều khiển được hỗ trợ bởi hàng ngàn ứng dụng hình ảnh và tài liệu quản lý.

Thông số kỹ thuật :

Cảm biến hình ảnh:  CIS

Độ phân giải 600 dpi

Độ phân giải cứng:  600 x 600 dpi

Chế độ quét Màu: 48-bit Input; 24-bit Output

Quy mô màu xám: 16-bit Input; 8-bit Output

B/W: 1-bit

Tốc độ quét 5 giây (Xám, 300 dpi, A4)

Kích cỡ giấy chấp nhận được (W x L) Max: 216 x 711.2 mm (8.5” x 28”)

Min: 40 x 45mm (1.57" x 1.77")

Trọng lượng giấy chấp nhận được Paper: 50 g/㎡ to 120 g/㎡

Thẻ nhựa: không dập 0.76 mm & dập lên tới 1,24 mm(ISO 7810)

4. Máy scan Plustek S410 - Máy scan Plustek MobileOffice S410

(Máy scan Plustek S410)

Máy quét di động Plustek MobileOffice S410 thuộc dòng máy scan cầm tay sử dụng nguồn qua cổng USB tiện lợi, cung cấp chất lượng quét tốt, hứa hẹn sẽ đáp ứng cho nhu cầu quét nhanh tài liệu và hình ảnh ngay cả khi bạn đang trên đường đi công tác.

Với mục đích thiết kế cho nhu cầu quét di động, máy quét Plustek MobileOffice S410 có kích thước rất nhỏ gọn và nặng chỉ 410g, vỏ ngoài thời trang với hai tông màu đen và trắng tương phản, sáng bóng nhưng dễ trầy xước và dính dấu tay. Máy quét Plustek MobileOffice S410 sử dụng công nghệ CIS (Contact Image Sensor), hỗ trợ độ phân giải quang học lên đến 600 dpi, độ sâu màu 24-bit.
Nâng cao hình ảnh nâng cao để tự động làm thẳng và xoay các trang, điều chỉnh độ sáng và cắt ảnh để giảm thiểu kích thước tệp và tăng độ chính xác OCR / BCR.

Phần mềm xử lý ảnh và quản lý tài liệu đơn giản được tích hợp để giúp bạn nhanh chóng và an toàn Chuyển đổi PDF, chỉnh sửa hình ảnh và hình ảnh nhanh, dễ dàng để tìm các tệp dễ dàng, chia sẻ tệp qua mạng và nhận dạng quang học C-haracter chính xác cao.

Có các trình điều khiển TWAIN tiêu chuẩn công nghiệp được hỗ trợ bởi hàng ngàn ứng dụng quản lý và hình ảnh tài liệu.

Thông số kỹ thuật 

Cảm biến hình ảnh : CIS

Độ phân giải 600dpi

Kiểu quét quét 1 mặt

Tốc độ quét 9s/tờ

Trọng lượng giấy, thẻ nhựa Paper: 50 g/㎡ to 120 g/㎡

Thẻ nhựa:  0.76 mm đến 1.24 mm (ISO 7810)

Khổ giấy A4

5. Plustek D412 - Máy quét tài liệu Plustek D412

(Máy quét cầm tay Plustek D412)

D412 MobileOffice là lựa chọn hoàn hào cho các doanh nghiệp sử dụng nhiều giao dịch ngân hàng, xử lý nợ, hiệu thuốc, chăm sóc sức khỏe gia đình và xác minh ID.

MobileOffice D412’s là một máy quét màu, đôi, tấm tài liệu và thẻ có khả năng quét một trang 8.5 x 11.7" trong 4,6 giây.

Linh hoạt cấu hình năng lượng kép cho phép các máy quét để được sử dụng trong văn phòng hoặc với máy tính xách tay của bạn trên đường.

Plusteck D412 có khả năng tự động thẳng, xoay và điều chỉnh mà không cần sự can thiệp thủ công, cung cấp kết quả chính xác với nhận dạng ký tự quang học (OCR).

Nhiều phần mềm ứng dụng đi kèm cho phép bạn tạo các file PDF có thể tìm kiếm, quét và nhận danh thiếp, tạo các tài liệu Microsoft Office có thể chỉnh sửa và quản lý các tập tin hình ảnh. TWAIN hỗ trợ để đảm bảo khả năng tương thích với hàng ngàn hình ảnh kích hoạt các ứng dụng theo chiều dọc, tài liệu quét và quản lý tài liệu giải pháp.

Thông số kỹ thuật 

Cảm biến hình ảnh: CIS x 2

Độ phân giải: 600 dpi

Độ phân giải phần cứng: 600 x 600 dpi

Chế độ quét Màu: Đầu vào 48-bit; Đầu ra 24-bit

Xám: Đầu vào 16-bit ; Đầu ra 8-bit

Đen trắng:  1-bit

Tốc độ quét Simplex: 4.6 sec (Xám, 300 dpi, A4)

Duplex: 5.2 sec (Xám, 300 dpi, A4)

Rated 4.6/5 based on 28 votes

0 Response to "Máy scan cầm tay thích hợp cho dân văn phòng "

Đăng nhận xét

^