Top 5 máy scan giá rẻ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Lựa chọn máy quét số hóa tài liệu cho văn phòng sao cho phù hợp là cực kỳ cần thiết. Dưới đây là 5 máy quét có giả cả phải chăng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các chức năng cho những văn phòng vừa và nhỏ từ kinh nghiệm của việt.

Đáp ứng nhu cầu hiện đại hóa văn phòng-văn phòng không giấy tờ cho mọi doanh nghiệp . Hiện nay, trên thị trường có vô số sản phẩm máy quét với các mức giá khác nhau. Do đó việc cân nhắc, lựa chọn một chiếc máy quét phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của công ty, nhất là với những công ty vừa và nhỏ là vô cùng quan trọng. Những máy quét được nêu sau đây là những sản phẩm có giá cả phải chăng và “đáng đồng tiền bát gạo” cho doanh nghiệp đang cần đến sự giúp đỡ thiết bị này.

1.Máy scan giá rẻ  Plustek PS406U

(Máy scan Plustek PS406U)
Scan Plusteck PS406U cực kỳ hữu dụng khi có một hệ thống xử lý đặc biệt cho phép máy quét hỗn hợp kích thước giấy khác nhau và trọng lượng,có thể xử lý tất cả mọi thứ từ thẻ kinh doanh, thẻ cứng và các tài liệu. SmartOffice PS406U dễ dàng quét cả hai mặt của một tờ trong một lần. Nạp tài liệu tự động (ADF) có thể quét đến ba thẻ cứng liên tục hoặc một thẻ nổi lên đến 1.2 mm. Hơn nữa Máy quét Plustek PS406U có thể quét thành file PDF cho phép tìm kiếm, chỉ với một nút nhấn cho phép thực hiện nhiều thao tác quét khác nhau, cảm biến hình ảnh CCD x 2, độ phân giải quang học 600dpi
Khay nạp giấy 100 tờ với công suất quét 5.000 tramg một ngày chứng tỏ SmartOffice PS406U là máy quét được thiết kế để quét các tài liệu cả ngày, thậm chí liên tục trong nhiều ngày.

SmartOffice PS406U thân thiện với môi trường và dễ sử dụng, với chứng nhận ENERY STAR, công nghệ chiếu sáng LED tiêu thụ điện năng thấp và chức năng tiết kiệm điện.

Có thể nói Scan Plusteck PS406U là một sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng có diện tích hạn chế khi tích hợp nhiều chức năng quét khác nhau trong một thiết bị.

2. Plustek PL2550 - Máy quét tự động ADF Plustek PL2550

(Máy Plustek PL2550)
Với những văn phòng cần quét tài kiệu thường xuyên, có thẻ cứng thì xem xét PL2550 là việc nên làm.  Máy có bộ phận nạp tài liệu tự động 50 trang và trang làm việc 1500 trang mỗi ngày. Máy có độ phân giải quang học là 600pdi và độ phân giải phần cứng là 600 x 1200 dpi quét phẳng.

SmartOffice PL2550 được thiết kế để quét tài liệu kinh doanh lên đến 14" dài và thẻ cứng, chẳng hạn như giấy phép lái xe, lên đến 1.2 mm dày, mà không cần điều chỉnh điều khiển. Kích thước tài liệu A3 có thể được quét bằng cách sử dụng chế độ quét A3 merge. Hỗn hợp các tài liệu có thể được quét mà không cần sắp xếp nhờ lớp dẫn xử lý giấy và xử lý ảnh. 1200 dpi khổ A4 kích thước phẳng là lý tưởng cho các chức năng quét tài liệu nhỏ, tinh tế hoặc bị hư hỏng.

Cảm ứng 1 chạm tự động lên đến 9 việc quét khác nhau bao gồm: quét để tìm kiếm PDF, lưu vào thư mục trên mạng của bạn hoặc máy tính của bạn, quét email, quét vào một ứng dụng, và quét vào máy in. Được xây dựng trong xử lý hình ảnh đảm bảo chất lượng hình ảnh cao nhất, giảm quét lại, và làm tăng độ chính xác OCR.

Các bộ sản phẩm phần mềm bao gồm tính năng ABBYY Fine đọc Sprint, cho phép bạn dễ dàng tạo và quản lý các file PDF có thể tìm kiếm. Công trình điều khiển tiêu chuẩn TWAIN kết hợp với các định dạng TIF, JPG, PDF và các tập tin Microsoft Office đảm bảo khả năng tương thích với hàng ngàn quét và chụp ảnh các chương trình.

SmartOffice PL2550 đáp ứng tiêu chuẩn ENERGY STAR, tiêu thụ ít hơn 18W (chế độ hoạt động) và nhỏ hơn 1W (sleep / standby mode) để tạo ra một không gian thân thiện với môi trường và chịu trách nhiệm.

3. Plustek PS3060U - Máy scan Plustek PS3060U

Đối với những doanh nghiệp nhỏ, Plusteck PS3060U là một sự lựa chọn lý tưởng với mức giá không thể thấp hơn. Máy có khay nạp giấy tự động 50 tờ với công suất quét hàng ngày 4000. PS3060U được dùng trong bất kỳ công việc nào đòi hỏi phải quét tài liệu hoặc thẻ cứng thường xuyên. Với việc tích hợp cảm biến siêu âm có khả năng phát hiện nạp giấy kép, máy quét SmartOffice PS3060U giúp tránh nạp giấy kép bằng cách kiểm tra độ dày của các tài liệu và phát hiện các trang dính. Khi phát hiện ra nạp giấy kép, máy sẽ ngừng quét và hiển thị cảnh báo. Tính năng này được bật mặc định để tự động cải thiện quá trình và và kết quả.
(Máy scan Plusteck PS3060U)
Kết hợp khả năng nạp giấy nhanh với ưu điểm xử lý giấy mạnh mẽ, các nhóm làm việc mà có khối lượng công việc lớn và ngân sách hạn chế nên để mắt tới sản phẩm này. Các thẻ nhựa và cứng khác như thẻ căn cước, bằng lái xe thẻ thành viên, thẻ bảo hiểm cũng như là các tài liệu dài đến 200 inch đều được quét mà không cần cài cặt thêm hay lắp đặt thêm nào. Các tập tài liệu hỗn hợp cũng có thể được quét mà không cần sắp xếp nhờ công nghệ xử lý ảnh và giấy hàng đầu của PS3060U.  

Không chỉ có vậy, nhờ phần mềm ứng dụng độc quyền DocAction của Plustek, người dùng chỉ cần đặt đúng tài liệu lên máy quét và nhấn nút “Scan”, đặc biệt ảnh quét sau đó có thể được gửi trực tiếp đến ứng dụng bạn muốn. Các tính năng này cho phép bạn truy cập đồng thời các chương trình như Excel, Word, và Email khách hàng, OCR và BCR, cũng như quét trực tiếp ra PDF có thể tìm kiếm, PDF/A, Copy và Lưu ra File.

4 . Máy sacn PN2040- Máy quét Plusteck SmartOfice PN2040

(Plusteck SmartOfice PN2040)
Đặc điểm nỏi bật của SmartOffice PN2040 là có thể quét vào bất cứ máy tình nào trên mang, do đó nó cho phép tất cả người dùng máy tính trong văn phòng có thể chia sẻ với nhau. Máy hoàn hảo cho văn phòng vừa và nhỏ có nhu cầu để quét tài liệu, nhưng không có khối lượng quét hàng ngày.

PN2040 quét 20 trang mỗi phút máy quét song với 50 trang tài liệu tự động và phẳng. Các tài liệu tự động cho phép quét lên đến 50 trang bằng cách đơn giản tải trung chuyển và nhấn một nút trên máy quét. Các dạng phẳng cho phép bạn quét tài liệu dễ vỡ hoặc vật dụng nhỏ như biên lai hoặc thẻ kinh doanh.Tài liệu được quét một cách dễ dàng được lưu thành nhiều định dạng hình ảnh phổ biến bao gồm: tìm kiếm PDF, PDF, TIF, JPEG, BMP và PCX. Người dung có thể tạo và chỉnh sửa tài liệu MSOffice ngay từ tài liệu giấy.

SmartOffice PN2040 thân thiện với môi trường và dễ dàng để sử dụng tại cùng một thời gian nhờ đạt chứng nhận enery STAR của nó, đèn LED chiếu sáng công nghệ thấp và chức năng tiết kiệm điện.

5. Máy scan Plustek PS340S - Plustek SmartOffice PS340S

(Máy scan Plustek PS340S - Plustek SmartOffice PS340S) 
SmartOfffice PS340s được sử dụng trong bất kỳ ứng dụng đòi hỏi tài liệu thường xuyên và chức năng quét thẻ cứng nhờ thiết kế lại 50 trang nạp tài liệu tự động với một trang 3000 nhiệm vụ mỗi ngày. 

Với độ phân giải quang học là 600dpi, độ phân giải phần cứng là 600 x 600 dpi, các SmartOffive PS340s được thiết kế để quét tài liệu kinh doanh lên đến 50 "thẻ dài và cứng nhắc, chẳng hạn như thẻ ID và bằng lái xe, lên đến 1.2mm dày, mà không cần điều chỉnh hành. lô hỗn hợp các tài liệu có thể được quét mà không cần sắp xếp nhờ các lớp dẫn xử lý giấy và xử lý hình ảnh

Máy còn rất dẽ dàng sử dụng nhờ có 1 nút chạm tùy chỉnh nút tự động hóa lên đến 9 công việc thường xuyên quét (ví dụ như, Scan vào PDF, quét tập tin, thư điện tử, mạng chia sẻ, bản sao, vv..) Các chức năng đánh thức sáng tạo tự động bật máy quét ngay sau khi văn bản được đặt trong các feeder.

Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và khả năng quét các thẻ cứng. PS340S thực hiện công việc dễ dàng như: đăng ký bệnh nhân, quét đơn thuốc, kế toán, tiền gửi từ xa và nhiều hơn nữa. Trình điều khiển TWAIN được tích hợp đảm bảo tính tương thích với các ứng dụng.

Các trình điều khiển theo chuẩn công nghiệp TWAIN và WIA kết hợp với định dạng tệp TIF, JPG, PDF, Microsoft Office đảm bảo tính tương thích với hàng ngàn chương trình quét và hình ảnh. Với ABBYY FineReader Sprint tạo và quản lý các tệp PDF giúp dễ dàng tìm kiếm chỉ bằng một nút, được xây dựng trong chỉnh sửa hình ảnh để đảm bảo chất lượng cao nhất, làm giảm rescans, tăng độ chính xác OCR và bao gồm tự động phát hiện màu sắc.

SmartOffice PS340S có trách nhiệm với môi trường và dễ dàng để sử dụng tại cùng một thời gian nhờ đạt chứng nhận enery STAR của nó, đèn LED chiếu sáng công nghệ thấp và chức năng tiết kiệm điện.

Chúc bạn có lựa chọn tốt nhất!

Rated 4.6/5 based on 28 votes

0 Response to "Top 5 máy scan giá rẻ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ"

Đăng nhận xét

^