Top 4 máy scan film (phim) tốt nhất thị trường hiện nay

Máy scan phim là một thiết bị được thực hiện để quét phim ảnh trực tiếp vào máy tính mà không cần sử dụng bất kỳ bản in trung cấp. Biết được những chức năng và nhu cầu của người sử dụng, sau đây là 4 chiếc máy scan về phim đang thịnh hành trên thị trường hiện nay.

1. Plustek với 3 “chiến binh vàng” trong scan film

Nói đến máy scan film, tuyệt nhiên không thể bỏ qua nhãn hiệu vàng nổi tiếng thế giới Plustek. Trong lĩnh vực này, Plustek đã cho ra mắt nổi bật với 3 chiếc máy scan phim lần lượt là: Plustek 8200i, Plustek 120, Plustek H850. Có điểm gì mà 3 chiếc máy scan này được chú ý đến như vậy?

Hình ảnh về chiếc máy 8200i của Plustek
OpticFilm 120 cung cấp chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp từ dải phim 35mm, slide và phim 120 / 220mm từ kích thước 6x4.5cm đến 6x12cm. Nó được thiết kế cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, các nhiếp ảnh gia nghiệp dư nghiệp dư, những người đam mê điện ảnh, các trường học nhiếp ảnh và câu lạc bộ.
Máy scan OpticFilm 120
OpticFilm 120 đáp ứng yêu cầu quét phim của các nghiệp dư tiên tiến hoặc các chuyên gia đòi hỏi chất lượng hình ảnh tối ưu và một hệ thống quét ICC profiled. Trong suốt giai đoạn phát triển OpticFilm 120, LaserSoft Imaging với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hình ảnh số đã góp phần đáng kể để đạt được chất lượng vượt trội của OpticFilm.
Plustek OpticLab H850
Plustek OpticLab H850 là một máy quét tiên tiến có khả năng quét toàn bộ mẫu mô học mà không cần gắn nó lại với nhau. Đơn giản chỉ cần đính kèm các mẫu có đường kính lên đến 36mm vào màn hình thủy tinh trượt 1x3 inch, và bạn sẽ có được lợi nhuận tuyệt vời với chất lượng hình ảnh có độ phân giải 7200dpi. 

2. Sản phẩm “Pro” của SMA- máy scan phim Scan Pro 3000

ScanPro 3000 mới này mang tính năng Siêu quét Độ nét cao tới phim vi phim với một chiếc máy ảnh 26 megapixel chưa từng có, cho phép hình ảnh chất lượng lưu trữ chưa từng thấy trước từ mọi hình thức vi phim. Khả năng của máy ảnh mới là cao nhất của bất kỳ máy quét vi phim nào và những hình ảnh sẽ in với độ phân giải cao hơn 500 dpi trên một trang giấy, làm cho ScanPro 3000 trở thành máy quét độ phân giải quang học cao nhất với hình ảnh rõ nét nhất.
Máy scan film ScanPro 3000
Máy scan phim đã không ngừng phát triển, lựa chọn cho mình một chiếc máy scan nói chung và chiếc máy scan film nói riêng sao cho phù hợp luôn là một trong những bước quan trọng trong đời sống nói chung và trong ngành công nghiệp điện ảnh nói riêng.


Rated 4.6/5 based on 28 votes

0 Response to "Top 4 máy scan film (phim) tốt nhất thị trường hiện nay"

Đăng nhận xét

^